Mamamy dẫn đầu ngành hàng khăn ướt giai đoạn 2016-2017

Mamamy dẫn đầu ngành hàng khăn ướt giai đoạn 2016-2017
Ngày đăng: 19/09/2017 05:42 PM

Theo số liệu mới công bố của Nielsen, Mamamy là nhãn hiệu dẫn đầu thị phần về doanh thu và số lượng bán ra trong ngành hàng khăn giấy ướt trẻ em giai đoạn 4/2016 - 3/2017.

Mamamy là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đông Hiệp (DHTI) - doanh nghiệp khai phá thị trường khăn ướt Việt Nam, mở đầu cho cuộc “cách mạng chăm sóc trẻ em” bằng những sản phẩm khăn ướt.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 10 năm, Mamamy đã xuất sắc vượt qua tất cả nhãn hàng trong nước và ngoại nhập để dẫn đầu thị trường, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng đặt niềm tin.dụng cụ thể thao ngoài trời thiết bị thể dục ngoài trờidụng cụ thể thao ngoài trờidụng cụ thể thao ngoài trời

Với 33,8% thị phần, Mamamy là nhãn hiệu đứng đầu thị phần về doanh thu, và sản lượng bán ra trong ngành hàng khăn giấy ướt trẻ em tại 6 thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang) giai đoạn 4/2016 - 3/2017. Số liệu được công bố bởi công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Trên thị trường hiện có hàng trăm nhãn khăn giấy ướt khác nhau với mức giá dao động từ 15.000 đồng đến hơn 50.000 đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch giá lớn như vậy, bởi ngoài sản phẩm nhập ngoại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ hay được một số công ty Việt Nam có uy tín sản xuất trên dây chuyền tự động như Mamamy, thì hầu hết nhãn hiệu khăn ướt hiện nay đều là sản xuất đóng gói thủ công hoặc nhập từ các nguồn không rõ ràng.

Mamamy dan dau nganh hang khan uot giai doan 2016-2017 hinh anh 1
Khăn ướt Mamamy chiếm diện tích lớn trên quầy, kệ siêu thị.

Yếu tố then chốt để Mamamy có được thành công này chính là chất lượng sản phẩm, với tiêu chí đặt tính an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu, cũng như uy tín từ nhiều hoạt động cộng đồng mang lại. Hiện Mamamy đặt ra rất nhiều tham vọng với những sản phẩm mới. 

Cụ thể, trong thời gian tới, nhãn hiệu này sẽ nỗ lực khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường khăn ướt Việt, dựa trên lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, coi khách hàng là trung tâm và đáp ứng trên mức kỳ vọng của họ.dụng cụ thể thao ngoài trời thiết bị thể dục ngoài trờidụng cụ thể thao ngoài trờidụng cụ thể thao ngoài trời

Bên cạnh đó, Mamamy sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc trẻ em với nhiều đặc tính vượt trội, luôn đặt tính an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu để tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt, minh chứng cho việc người Việt Nam không “sính ngoại” mà chỉ “sính” những sản phẩm mang lại giá trị họ mong muốn.

Tham vọng lớn nhất của Mamamy là tạo ra thương  hiệu Việt mang tầm quốc tế, không chỉ với ngành hàng khăn ướt mà còn đi đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cho bà mẹ và trẻ em. DHTI đang đầu tư và chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em theo tiêu chuẩn GMP và châu Âu EN 14350. Trong đó có bọt tắm gội thiên nhiên, dụng cụ vệ sinh bình sữa, bình sữa, nước giặt xả thiên nhiên… Tất cả đều mang thương hiệu Mamamy - Baby Good Goods.

0
Map
Zalo